ชาวอเมริกัน 300,000 คนได้รับการเสริมหน้าอกทุกปี ในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมาโปรแกรมยอดนิยมนี้ได้รับการฟื้นตัวอย่างมาก ปัจจุบันผู้คนจำนวนมากขึ้นเลือกที่จะตระหนักถึงความฝันของตนเองและเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้ศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญสามารถจัดเตรียมขั้นตอนการปรับแต่งที่ไม่เหมือนใครได้อย่างแท้จริงเพื่อให้เหมาะกับร่างกายและไลฟ์สไตล์ของทุกคน

น่าเสียดายที่ความนิยมที่เพิ่มขึ้นหมายความว่ามีคนเผยแพร่ข้อมูลผิด ๆ มีตำนานและความเข้าใจผิดมากมายเกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมหน้าอกคืออะไรสามารถทำอะไรได้บ้างและมีค่าใช้จ่ายเท่าไร

เรามาที่นี่เพื่อทำความสะอาดและแก้ไขหกความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกที่พบบ่อยที่สุดในวันนี้

1. การเสริมหน้าอกนำไปสู่ ​​”หน้าอกปลอม”

เทคนิคการผ่าตัดสมัยใหม่ให้ความแม่นยำการควบคุมและความซับซ้อนอย่างไม่น่าเชื่อแก่ศัลยแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ ลูกค้าที่เสริมหน้าอกส่วนใหญ่มาหาเราโดยเฉพาะเพื่อต้องการผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ

ทุกการเพิ่มประสิทธิภาพของเราได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้สอดคล้องกับสรีระตามธรรมชาติของคุณ ศัลยแพทย์ของเราจะทำการวัดขนาดร่างกายและหน้าอกของคุณโดยละเอียดก่อนการผ่าตัดและใช้เทคโนโลยีการถ่ายภาพที่ทันสมัยที่สุดเพื่อช่วยให้คุณสังเกตเห็นสภาพหน้าอกของคุณได้อย่างชัดเจนหลังการเสริมหน้าอก

2. การปลูกถ่ายเต้านม

ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ทีมศัลยกรรมมีความเชี่ยวชาญในการเสริมหน้าอกที่ดูและให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์ เป้าหมายของเราสำหรับการผ่าตัดแต่ละครั้งคือการสร้างผลลัพธ์ที่เลียนแบบรูปลักษณ์ของเนื้อเยื่อเต้านมตามธรรมชาติ

แม้ว่าเทคนิคการผ่าตัดทั้งหมดของเราจะให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง แต่คุณอาจยังคงกังวลเป็นพิเศษเกี่ยวกับความรู้สึกของเต้านมหลังการผ่าตัด ถ้าเป็นเช่นนั้นเราขอแนะนำให้วางไว้ใต้กล้ามเนื้อหน้าอก สิ่งนี้ช่วยให้รากเทียมนุ่มและหมายความว่าจะมีเนื้อเยื่อเต้านมตามธรรมชาติ 100% บนพื้นผิวเท่านั้น

หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตำแหน่งของเต้านมเทียมหรือตัวเลือกในการถ่ายเทไขมันโปรดติดต่อเรา

3. การเสริมหน้าอกทำให้ขาดความรู้สึก

แม้ว่าผู้หญิงบางคนจะสูญเสียความรู้สึกที่หัวนมชั่วคราวหรือลดลงหลังการผ่าตัด แต่เมื่อเวลาผ่านไปเส้นประสาทของคุณจะรักษาและปรับให้เข้ากับขนาดใหม่ได้

ภายในไม่กี่เดือนผู้ป่วยเกือบทั้งหมดจะมีความรู้สึกว่าหัวนมเหมือนเดิมอีกครั้ง ต้องขอบคุณการคัดกรองและเทคนิคการผ่าตัดขั้นสูงโอกาสที่จะเกิดความบกพร่องทางประสาทสัมผัสอย่างถาวรจึงต่ำมาก

4. น้ำเกลือ “ดี” กว่าออร์กาโนซิลิกอน

ไม่มีรากเทียมใด “ดีกว่า” ไปกว่าการสอดใส่แบบอื่น ทั้งสองมีประโยชน์ที่ไม่เหมือนใครและจริงๆแล้วทุกอย่างขึ้นอยู่กับเป้าหมายวิถีชีวิตและสภาพร่างกายของคุณ การปลูกถ่ายซิลิโคนมีความรู้สึกนุ่มเป็นธรรมชาติคล้ายกับเนื้อเยื่อเต้านมตามธรรมชาติซึ่งเป็นสาเหตุที่คนไข้ส่วนใหญ่เลือกใช้

ในทางกลับกันการใส่น้ำเกลือบางครั้งให้ความรู้สึกไม่เป็นธรรมชาติหรือมีแนวโน้มที่จะ “กระเพื่อม” มากกว่าซิลิโคน ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งคือความน่าจะเป็นที่สูงขึ้นของการแตกที่เกี่ยวข้องกับการปลูกถ่ายน้ำเกลือ อย่างไรก็ตามหากเกิดการแตกน้ำเกลือที่อยู่ภายในรากเทียมจะปลอดภัยต่อร่างกายมนุษย์อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดการแตกร้าวก็หายาก

ในระหว่างการให้คำปรึกษาเราจะพูดคุยถึงข้อดีข้อเสียของรากฟันเทียมแต่ละประเภทและตำแหน่งที่ตั้งอย่างละเอียดและพิจารณาว่ารากเทียมที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

5. การฟื้นตัวเป็นเวลานานและเจ็บปวด

การผ่าตัดใด ๆ จะต้องใช้เวลาพักฟื้นที่แน่นอนในช่วงเวลานี้การมองเห็นรอยบากและกล้ามเนื้อโดยรอบจะเจ็บปวดชั่วคราว

อย่างไรก็ตามการฟื้นตัวเป็นสิ่งที่ไม่ต้องสงสัยเลยและความเจ็บปวดหรือความเจ็บปวดใด ๆ สามารถรักษาได้อย่างง่ายดายด้วยยาแก้ปวดสั้น ๆ แม้ว่าสิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำหลังการผ่าตัดและใช้มาตรการอย่างช้าๆในขณะที่ร่างกายฟื้นตัว แต่ผู้ป่วยของเราก็ประหลาดใจที่พวกเขากลับไปทำกิจกรรมตามปกติได้เร็วเพียงใด

ภายในหนึ่งถึงสองสัปดาห์คุณจะเดินเริ่มกลับมาเคลื่อนไหวได้เต็มที่และค่อยๆหยุดใช้ยาแก้ปวดใด ๆ

6. ไม่เลือกศัลยแพทย์ตกแต่ง

เป็นความจริงที่ว่าศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีการฝึกอบรมที่เหมาะสมสามารถปลูกถ่ายรากฟันเทียมได้ แต่ต้องใช้ศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเพื่อให้มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับกายวิภาคของเต้านมและความสามารถที่มีพรสวรรค์ในการสร้างสิ่งที่ผู้ป่วยส่วนใหญ่ต้องการให้เกิดผลที่น่าทึ่งและละเอียดอ่อน


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca