ผู้ป่วยมักถามเราว่าเราสามารถเปลี่ยนขนาดของเต้านมเทียมได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพหรือไม่ คำตอบสั้น ๆ คือ: แน่นอน 

ทีมศัลยแพทย์มืออาชีพของเราเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต เมื่อเวลาผ่านไปรสนิยมส่วนตัวและวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อการรับรู้ของคุณเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกครั้งแรก ถ้าคุณชอบรากฟันเทียม แต่ตอนนี้ถึงเวลาเพิ่มหรือลดขนาดเราช่วยคุณได้ 

เรานำเสนอตัวเลือกการตกแต่งเต้านมที่หลากหลายเพื่อปรับให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆและช่วยให้คุณรู้สึกสบายตัวอีกครั้ง แนวทางที่ครอบคลุมและมีศิลปะของเราช่วยให้คนไข้ของเราได้รับผลลัพธ์ของความสวยงามความกลมกลืนและความสมมาตร 

ไม่ว่าคุณจะต้องการแก้ไขการเสริมหน้าอกครั้งแรกแก้ไขความผิดปกติของความสวยงามหลังจากการตรวจชิ้นเนื้อหรือการหดตัวของแคปซูลาร์หรือเพียงเพื่อให้ความสะดวกสบายมากขึ้นในโรงยิมการผ่าตัดเสริมหน้าอกก็เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ

ก้าวสู่ความสมบูรณ์แบบ

แม้ว่าคนไข้ที่สร้างเต้านมจะมาหาเราไม่นานหลังจากการเสริมหน้าอกครั้งแรก แต่บางครั้งผู้หญิงก็กระตือรือร้นที่จะเปลี่ยนแปลงและรู้สึกประหลาดใจ หากคุณสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ต้องการในลักษณะของหน้าอกของคุณเช่นอยู่ใกล้กับกระดูกหน้าอกมากเกินไปเคลื่อนไปที่ใต้วงแขนหรือ “ก้นขึ้น” และนั่งต่ำกว่าที่คุณต้องการการแก้ไขหน้าอกอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาของคุณในการค้นหาโซลูชัน 

หากคุณเพิ่งมีความกระตือรือร้นในการเล่นกีฬามากขึ้นการเพิ่มประสิทธิภาพครั้งแรกอาจเป็นปัญหามากกว่าที่คุณต้องการ การแก้ไขหน้าอกช่วยให้เราสามารถเสริมหน้าอกให้สมบูรณ์แบบด้วยการปลูกถ่ายที่เหมาะสมกับเป้าหมายด้านสุนทรียศาสตร์การแพทย์และไลฟ์สไตล์ของคุณ 

เราสามารถให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าเสริมสร้างความมั่นใจและทำให้คุณรู้สึกดีที่สุดที่คุณเป็น หากคุณต้องการลดหุ่นเรายังมีตัวเลือกในการเพิ่มการถ่ายเทไขมันโดยใช้เนื้อเยื่อไขมันตามธรรมชาติของร่างกายเท่านั้น ในกรณีนี้เราสามารถให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการบำรุงรักษารากเทียมในสายการผลิต 

จัดการให้คำปรึกษา

วิธีที่ดีที่สุดสำหรับทีมผู้เชี่ยวชาญของเราในการช่วยคุณกำหนดขนาดรูปร่างและตำแหน่งของรากเทียมที่เหมาะสมคือการให้คำปรึกษาแบบส่วนตัวในสำนักงานของเราในแคมป์เบลล์แคลิฟอร์เนีย สิ่งอำนวยความสะดวกของเราอบอุ่นและน่าอยู่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกสบายใจและมั่นใจตลอดกระบวนการทำงานกับเรา 

เราทราบดีว่าการตัดสินใจแก้ไขอาจเป็นเรื่องยากและเราต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษในการรับฟังเป้าหมายและประเด็นต่างๆของคุณในระหว่างการประชุมครั้งแรก หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดถามเราจะให้คำตอบที่สมบูรณ์และพัฒนาแผนการรักษาเฉพาะบุคคลสำหรับคุณ


如果您喜歡我們的資訊
有廣告合作的想法與需求, 歡迎與我們聯繫!

我們的 email 是
support@ainfomedia.com




作者: macca